Công ty chúng tôi chuyên sửa máy bơm giếng- máy bơm đẩy cao- máy bơm hỏa tiễn- mua bán máy bơm chính hãng các loại liên hệ 0902.148.224



Với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm làm việc hết mình chúng tôi đem lại sự tin tưởng, hài lòng cho quý khách để ,mang lại nguồn nước sinh hoạt cho quý khách

Nếu máy bạn gặp phải những vấn đề sau đây hãy gọi cho chúng tôi để giải quyết nhanh nhất

Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận bình tân

-Máy bơm của bạn hư hỏng nặng cần đổi máy

-Máy bơm bốc khói, có mùi khét

-Máy bơm kêu to, gằn tiếng

-Máy bơm chạy không ngắt

-Máy bơm xì nước, hư cánh quạt, hư đầu bơm

-Máy chạy nhưng không lên nước

Tại đây chúng tôi có lắp đặt phao cơ, phao điện cho bồn nước

Xin được phục vụ quý khách với phụ kiện chính hãng- giá rẻ- bảo hành dài hạn- với phương châm hài lòng quý khách là niềm vui của chúng tôi hotline: 0902.148.224- 0936.728.148

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.