Thợ sửa máy bơm tại nhà quận 1- Công ty chúng tôi chuyên sửa máy bơm, sửa ống nước, sửa điện, sửa giếng.. Lh: 0902.148.224 làm việc 24/24 kể cả ngày lễ 

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa máy bơm- máy bơm gia đình, máy bơm công nghiệp trên địa bàn tphcm hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

Với đội nhân viên tay nghề lâu năm chúng tôi chuyên sửa, thay thế phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chính hãng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng

Thợ sửa áy bơm nước tại nhà quận 1

Nếu máy bơm của bạn có những biểu hiện sau đây hãy nhanh nhấc máy gọi cho chúng tôi: Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 1

-Máy bơm bốc khói, bị cháy 

-Máy kêu to, kêu ồn ào

-Máy bơm bị giật

-Máy bơm bị hư phốt, hư cánh quạt

-Máy bơm áp bị hư rơ le 

-Máy bơm chạy không ngắt , lên nước yếu

-Máy bơm chạy mà không lên nước ....

Chúng tôi nhận quấn máy 3fa, 1fa ,thay thế phụ tùng máy bơm đảm bảo cho quý khách ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa giếng sửa bồn cầu, thông tắc nhà vệ sinh, bồn rửa bát, sửa lavabo, lắp thiết bị vệ sinh nếu bạn có nhu cầu  liên hệ với chúng tôi: 0902.148.224

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.