Thợ sửa máy bơm nước tại quận tân bình- Chúng tôi chuyên sửa máy bơm nước gia đình, máy công nghiệp, sửa ống nước, sửa điện có mặt tại nhà trong vòng 20 phút: LH 0902.148.224

Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt- sửa chữa -bảo trì -bảo dưỡng trên tất cả địa bàn trên tphcm

Sửa máy bơm nước tại quận tân bình phục vụ nhanh nhất thuận tiện cho bạn, giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất, phục vụ yên tâm nhất

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất


Thợ sửa máy bơm tại quận tân bình

Máy bơm của bạn có những biểu hiện sau đây hãy nhanh gọi cho chúng tôI. Sửa máy bơm nước tại quận tân bình

-Máy bơm kêu to, ồn ào

-Máy bơm bốc khói, cháy máy

-Máy bơm bị hư phốt, hư cánh quạt

-máy bơm chạy không ngắt 

-Máy bơm bị ngắt 

-Máy bơm bị hỏng rơ le...Ngoài ra chúng tôi còn sửa lavabo, thay thiết bị vệ sinh, thông bồn cầu, thông cống sửa giếng nước , nhận lắp phao điện cho máy bơm Holine 0902.148.224

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.