Sửa máy bơm nước tại nhà quận bình tân - Doanh nghiệp chúng tôi chuyên sửa máy bơm, sửa ống nước, sửa điện tại nhà, sửa giếng làm việc 24/24 kể cả ngày lễ tết có mặt trong vòng 20 phút gọi -0902.148.224

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chuyên lắp đặt máy bơm mới cũ, lắp đặt thiết bị vệ sinh, thi công điện nước.. trên tất cả địa bàn trên tp Hồ Chí Minh- quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5... lh- 0902148224

Thợ sửa máy bơm tại quận bình tân

Máy bơm của bạn gặp phải vấn đề đây hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi: Sửa máy bơm tại quận bình tân

-Máy bơm bạn bị bốc khói, có mùi khét

-Máy kêu to, ồn ào

-Máy bị hư cánh quạt, hư phốt

-Máy bơm áp bị hư rơ le

-Máy chạy không ngắt do hư phao điện, phao cơ

-Máy có hiện tượng bị giật

-Máy lên nước không đều, không lên nước 

-Máy bơm bị hở, rò rỉ nước

Với tất cả kinh nghiệm chúng tôi sẽ kiểm tra báo giá trước khi làm, phụ kiện chính hãng chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách LH- 0902.148.224

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.