Công ty chúng tôi chuyên sửa máy bơm nước- máy bơm giếng, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm chìm, máy bơm đẩy cao hotline 0902.148.224

Với đội ngũ thợ kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách cố gắng khắc phục sự cố nhanh nhất để mang lại nguồn nước sinh hoạt cho nhà bạn

Nếu máy bơm của bạn gặp phải những vấn đề sau hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi

Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận tân bình chuyên nghiệp giá rẻ

-Máy bơm bạn bốc khói có mùi khét
-Máy bơm bạn kêu to, ồn ào
-Máy bơm bạn chạy không ngắt
-Máy bơm chạy không lên nước
-Máy bơm bạn bị rỉ nước, hư đầu bơm 
Chúng tôi nhận lắp đặt phao cho bồn nước
Trao đổi máy bơm cũ mới các hãng
Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi mang lại hài lòng cho quý khách với phụ kiện chính hãng- bảo hành dài hạn- phục vụ nhiệt tình liên hệ 0902.148.224 để gặp nhân viên công ty

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.