Công ty chúng tôi nhận sửa máy bơm nước- sửa ống nước- sửa giếng, sửa máy hỏa tiễn liên hệ 0902.148.224

Đến với thợ sửa máy bơm tại nhà quận tân phú giá rẻ bạn được phục vụ nhiệt tình nhanh nhất có thể chúng tôi khắc phục sự cố nhanh nhất để có nguồn nước sinh hoạt. Công ty chúng tôi hoạt động với 5 năm kinh nghiệm biết rõ mọi tình huống của máy bơm 

Thợ sửa máy bơm tại nhà quận tân phú

Nếu máy bơm của bạn có những biểu hiện sau hãy gọi cho chúng tôi:

-Máy bơm của bạn bốc khói, có mùi khét

-Máy kêu to ồn ào

-Máy bơm đang chạy bổng bị ngắt, nóng máy, chạy chậm

-Máy bị hư rơ le của máy bơm áp 

-Máy chạy không ngắt do hư phao 

-Máy bạn bị chạm mạch gây giật

-Máy bơm của bạn bị hư cánh quạt hư phốt, 

-Máy bơm bị bể ống nước, rò rỉ nước, hư đầu bơm 

Với sự nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách

                          ĐC: 366 tân kỳ tân quý- p.sơn kỳ- q. tân phú
                                   honline: 0902.148.224(mr Luân) để được tư vấn 

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.