Công ty chúng tôi chuyên sửa máy bơm giếng- máy bơm đẩy cao- máy bơm hỏa tiễn- máy bơm chìm.. liên hệ 0902.148.224

Máy bơm của bạn gặp phải vấn đề hư hỏng mất nước không có sử dụng trong sinh hoạt hãy gọi cho chúng tôi sẽ khắc phục sự cố nhanh nhất có thể. Công ty chúng tôi với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy bơm biết mọi tình huống máy bơm thường gặp

Nếu máy bơm của bạn gặp phải những vấn đề sau đây hãy mau gọi cho chúng tôi

Thợ sửa máy bơm quận 1 giá rẻ

-Máy bơm của bạn có mùi khét, bốc khói

-Máy bơm kêu to, ồn ào

-Máy bơm bị hư cánh quạt, hư phốt

-Máy bơm bị hư đầu bơm, xì nước

-Máy bơm của bạn chạy nóng, nhiễm điện

-Máy bơm áp bị hư rơ le

-Máy bơm chạy không lên nước

Máy  của bạn cũ lâu năm muốn đổi mới- chúng tôi có bán máy mới thâu lại máy cũ với giá thành cao

Nhận lắp đặt phao cho bồn nước (lắp phao cơ, phao điện)

Với sự nhiệt tình kinh nghiệm lâu năm- giá cả phải chăng- bảo hành- với phương châm hài lòng quý khách là niềm vui của chúng tôi

            Xin được phục vụ quý khách

                                       Liên hệ 0902.148.224(mr Luân) để được tư vấn

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.