Công ty chúng tôi chuyên sửa máy bơm giếng, máy bơm áp, máy bơm hỏa tiễn, máy đẩy cao liên hệ 0902.148.224

Máy bơm của bạn gặp trục trặc, không lên nước, mất nước hãy gọi cho chúng tôi với dịch vụ giá rẻ hợp với túi tiền của nhà bạn chúng tôi sẽ khắc phục sự cố nhanh nhất có thể với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy bơm chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách

Thợ sửa máy bơm nước tại quận 7

Nếu máy bơm của bạn gặp phải những trường hợp sau đây:

-Máy bơm của bạn bốc khói có mùi khét

-Máy bơm chạy không ngắt do hư phao cần phải thay

-Máy bơm đẩy cao bị hư rơ le

-Máy bơm của bạn kêu to ồn ào

-Máy bơm bị chạm mạch gây giật

-Máy bơm bị hư cánh quạt, lũng đầu bơm

Chúng tôi có chao đổi máy bơm cũ mới - máy bơm ngoại- máy bơm đẩy cao- máy hỏa tiễn- phụ tùng chính hãng 

 Vì sao bạn nên đến với dịch vụ chúng tôi: Với sự chuyên nghiệp- nhiệt tình- giá cả phù hợp- bảo hành dài hạn- kiểm tra định kỳ

                  xin được phục vụ quý khách liên hệ 0902,148.224

        

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.