Công ty chúng tôi chuyên sửa máy bơm nước- máy bơm đẩy cao- máy bơm chìm- máy bơm hỏa tiễn liên hệ 0902.148.224


Đến với đội ngũ thợ sửa máy bơm giá rẻ bạn được phục vụ nhiệt tình- giá rẻ nhanh chóng để khắc phục sự cố máy bơm của bạn nhanh nhất để mang lại nguồn nước cho bạn sinh hoạt 

Nếu máy bơm của bạn có gặp phải những trục trặc sau hãy nhanh chóng gọi cho chúng tôi:

Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận tân phú

-Máy bơm của bạn kêu to ồn ào

-Máy bơm của bạn bốc khói, có mùi khét

-Máy bơm của bạn chạy không ngắt

-Máy bơm của bạn bị hư rơ le

-Máy bơm áp của bạn hư bầu áp

-Máy bơm của bạn bị xì nước, lũng đầu bơm

Công ty chúng tôi có mua bán máy bơm cũ mới- máy nhập ngoại

Chúng tôi có nhận lắp phao cơ, phao điện cho máy bơm- nhận lắp đặt máy bơm -quấn máy bơm các loại 

Với sự nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi: chúng tôi lấy sự tín nhiệm- uy tín- làm phương châm hàng đầu. Với phụ kiện chính hãng- bảo hành dài lâu mong quý khách tin tưởng

                         Xin chân thành được phục vụ

                        ĐC: 366 tân kỳ tân quý- p.sơn kỳ- q.tân phú

                               liên hệ 0902.148.224 để được tư vấn

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.