Thợ sửa máy bơm nước tại quận 3-Sửa ống nước- sửa lavabo- sửa điện-  sửa bồn cầu- sửa giếng: LH 0902.148.224

Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa máy bơm nước trên địa bàn tphcm hãy gọi chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, lâu năm có nhiều kinh nghiệm sửa chữa thay thế phụ tùng chính hãng uy tín chất lượng cao

                                        thợ sửa máy bơm tại quận 3

Nếu máy bơm của bạn có những biểu hiện sau đây hãy gọi cho chúng tôi; Thợ sửa máy bơm tại quận 3

-Máy bơm bạn có mùi khét, bốc khói

-Máy kêu to ,ồn ào

-Máy bị hư phốt, hư cánh quạt

-Máy bơm chạy không ngắt 

-Máy bơm bạn bị hư rơ le

-Máy bơm bạn có hiện tượng bị giật 

Chúng tôi chuyên quấn máy (3fa, 1fa) máy công nghiệp máy gia đình công ty nhà xưởng nếu bạn có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách honline-0902.148.224



Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.