Thợ sửa máy bơm tại nhà quận 3- Công ty chúng tôi chuyên sửa máy bơm, sửa chữa ống nước, sửa điện, sửa giếng... 24/24 kể cả ngày lễ có mặt sau 20 phút tại nhà bạn Lh: 0902.148.224

Khi máy bơm của bạn gặp phải sự cố bạn không biết xử lý ra sao hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết những khó khăn với đội ngũ nhân viên lâu năm chúng tôi sẽ kiểm tra báo giá trước khi làm- giá cả phải chăng- phụ kiện chính hãng- bảo hành dài hạn 

Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 3

Nếu máy bơm của bạn gặp phải những chục chặc sau đây hãy nhấc máy cho chúng tôi để được giải quyết nhanh chóng: Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 3

-Máy bơm của bạn bốc khói, bị cháy

-Máy bơm của bạn kêu to ồn ào 

-Máy bơm áp bị hư rơ le

-Máy bơm chạy không ngắt do (hư phao điện, hư phao cơ) cần phải thay

-Máy bơm có hiện tượng bị giật 

-Máy chạy nhưng lên nước yếu, lên không đều

-Máy bơm bị hư cánh quạt, hư phốt 

-Máy bơm bị hở, hư đầu bơm 

Đến với chúng tôi bạn được tư vấn về sửa chữa , báo giá thay thế, sửa chữa trong vòng 15-30 phút. Với phương châm hài lòng quý khách của công ty chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn thêm dịch vụ thông cống, khoan giếng, thay thiết bị vệ sinh.../ có  nhu cầu xin liên hệ chúng tôi honline: 0902148224

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.