thợ sửa máy bơm nước quận 10 giá rẻ uy tín chất lượng

                                                     sửa máy bơm nước quận 10

thợ sửa máy bơm nước quận 10 chuyên nghiệp sửa chữa máy bơm nước gia đình và công nghiệp luôn làm việc 24/24 

-Sửa máy bơm nước chạy không ngắt  bị hỏng phao điện
-Sửa máy bơm nước bị hỏng van 1 chiều 
-Sửa máy bơm nước bị hư rơ le loại bơm áp 
-Sửa máy bơm nước chạy rất chậm nước lên yếu 
 -Sửa chữa máy bơm nước  dân dụng công nghiệp máy bơm 1ph 3 ph
-Sửa chữa thay thế phụ tùng chính hãng
 Khắc phục sự cố về nước như: Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi sen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại….Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.
– Cung cấp, thay mới tất cả thiết bị về điện nước.
– Thay tụ máy bơm.
– Máy bơm chạy nhưng không lên nước có thể do các nguyên nhân: hỏng phớt, hỏng tụ…
– Chúng tôi khuyến nghị trong trường hợp này quý khách không nên thử hay thao tác gì với thiết bị để tránh các sự cố phát sinh khác đồng thời gọi ngay cho chúng tôi để được khắc phục nhanh nhất.
– Đặc biệt, chúng tôi luôn có máy bơm dự phòng trong trường hợp máy bơm quý khách bị cháy phải cuốn lại. Ngoài dịch vụ sửa máy bơm chuyên nghiệp, chúng tôi còn:
– Nhận lắp đặt máy bơm khi quý khách đã có sẵn máy bơm với độ thẩm mỹ cao nhất, tiện dụng cho quý khách nhất.
– Cung cấp máy bơm, linh kiện máy bơm chính hãng, giá bán buôn, thu mua máy bơm cũ
hãy liên hệ cho chúng tôi để được khắc phục sự cố nhanh nhất cho quý khách đảm bảo chất lượng LH 0902148224thợ sửa máy bơm nước quận 10

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.