Công ty chúng tôi chuyên sửa máy bơm nước , sửa giếng nước, sửa ống nước, sửa điện lavabo, lắp thiết bị vệ sinh, thông tắc làm việc 24/24 liên hệ 0902.148.224 có mặt tại nhà bạn trong vòng 20 phút

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách- khi khách hàng gọi thợ sửa máy bơm nước tại quận bình tân chúng tôi kiểm tra báo giá trước khi làm, nhanh chóng, phụ kiện chính hãng  

Sửa máy bơm nước tại nhà quận bình tân

Nếu máy bạn gặp phải những vấn đề như sau hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi: Sửa máy bơm nước tại nhà quận tân bình

-Máy bơm bị khét, bốc khói

-Máy bị lũng đầu bơm, xì nước

-Máy kêu to, hư bạc đạn 

-Máy bị hư cánh quạt, hư phốt

-Máy chạy không lên nước, nước lên yếu

-Máy bị hở đầu bơm 

-Máy bơm áp bị hư rơ le

Chúng tôi có đổi máy bơm cũ  mới: banasonic, leo, tân hoàn cầu... thay phao , lắp phao cho máy bơm Lh-0902.148.224

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.