Sửa máy bơm nước tại nhà quận tân phú- Công ty chúng tôi chuyên sửa máy bơm nước, sửa ống nước, sửa điện, sửa giếng, lắp thiết bị bồn cầu, lavabo, thông tắc.. làm việc 24/24 liên hệ 0902.148.224

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi nhận sửa chữa, bảo trì khi gọi- báo giá trước khi làm, giá cả phải chăng, bảo hành dài lâu

sửa máy bơm nước tại quận tân phú

Nếu máy bơm của bạn gặp những vấn đề sau hãy nhanh nhấc máy gọi chúng tôi: Sửa máy bơm tại nhà quận tân phú

-Máy bơm bốc khói, có mùi khét

-Máy bơm kêu to, hư bạc đạn

-Máy bơm hư cánh quạt, hư phốt

-Máy bơm áp bị rơ le 

-Máy bơm bị hở điện có hiện tượng bị giật

-Máy bơm bị hở đầu bơm chảy nước 

Máy bơm chạy không lên nước, nước lên yếu

Máy bơm chạy không ngắt do hư phao

Chúng tôi nhận thay phao lắp phao điện cho máy bơm, sửa nóng lạnh chúng tôi sẽ hài lòng quý khách LH -0902.148.224

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.