Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận tân phú- Công ty chúng tôi chuyên sửa bơm nước, sửa máy hỏa tiễn, sửa ống nước, sửa điện, sửa giếng nước, thông tắc.. liên hệ 0902.148.224 làm việc 24/24 


Sửa máy bơm nước tại nhà quận tân phú

Với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chuyên lắp đặt sửa chữa máy bơm nước tại nhà trên tất cả các quận tphcm. Nhận bảo trì máy, khi khách hàng gọi thợ sẽ có mặt trong vòng 20 phút 

Khi máy bơm của bạn gặp phải sự cố trên hãy nhanh nhấc máy gọi cho chúng tôi: Sửa máy bơm nước tại nhà quận tân phú

-Máy bơm bốc khói, có mùi khét

-Máy bơm kêu to gây ồn ào

-Máy bơm không hoạt động 

-Máy bơm hư phốt, hư cánh quạt

-Máy chạy không lên nước, lên nước yếu

-Máy bơm áp bị hư rơ le

-Máy chạy không ngắt do hư phao 

-Máy bị nóng, giật khi chạyCông ty chúng tôi chuyên đổi máy bơm cũ lấy máy bơm mới, phân phối máy bơm chính hãng: panasonic, leo. tân hoàn cầu... Có nhu cầu xin liên hệ chúng tôi sẽ phục vụ bạn tốt nhất- nhanh nhẹn- giá rẻ- uy tín- bảo hành dài lâu Lh- 0902,148,224

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.